Cửa nhựa Eurowindow có tốt không, đánh giá cùng cửa nhựa Phan Thiết

Cửa nhựa lõi thép (gọi tắt là cửa uPVC) là dòng sản phẩm cốt lõi, được thương hiệu Eurowindow tiên phong đầu tiên trong ngành cửa nhựa. Dưới đây là những ưu điểm nổi trội của cửa uPVC, cửa nhựa Phan Thiết,

Cửa nhựa Eurowindow với ưu điểm nổi bật, cửa nhựa Phan Thiết

Mặc dù hiện nay trên thị trường, cửa nhựa lõi thép khá đa dạng về chủng loại, mẫu mã và giá thành. Thế nhưng cửa nhựa Eurowindow vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng hiện nay.

Cửa nhựa Eurowindow có chất liệu tốt, độ bền cao, cửa nhựa Phan Thiết

Cửa nhựa Eurowindow có khung bao và khung cánh cửa làm bằng nhựa uPVC, gọi là thanh nhựa uPVC hoặc thanh profile. Tất cả các thanh profile đều được nhập khẩu từ thương hiệu Kommerling (CHLB Đức) - Một hãng chuyên sản xuất profile nhựa uPVC hàng đầu Thế Giới với hơn 100 năm kinh nghiệm.

So với nhựa PVC, nhựa uPVC được các chuyên gia đánh giá có mức chịu lực tốt hơn và có độ bền trên 50 năm do chứa chất tạo bền. Bên trong thanh nhựa uPVC còn chứa lõi thép mạ kẽm càng gia cường tăng cứng, giúp cửa chắc chắn hơn, khả năng chịu gió lên đến 6300 Pascal.

Thiết kế hiện đại mang tính thẩm mỹ cao - cửa nhựa Phan Thiết

Cửa nhựa lõi thép Eurowindow là lựa chọn hàng đầu cho hệ thống cửa nhà bạn, cửa hàng phân phối của doanh nghiệp luôn có sẵn các mẫu cửa nhựa lõi thép với:

  • Đa dạng kết cấu cửa: Cửa mở quay (quay trong hoặc quay ngoài), mở trượt, mở trượt xếp…
  • Đa dạng số cánh cửa:  Cửa 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh hoặc 6 cánh
  • Màu sắc sang trọng: Trắng, trắng ngà phù hợp với mọi không gian, nội thất
  • Đa dạng loại kính cửa: Kính cường lực, kính cường lực màu, kính dán màu, kính dán decal…

Đây là một trong những lí do khiến cho khách hàng đang phân vân có nên dùng cửa nhựa lõi thép không quyết định chọn loại cửa này.

Cửa nhựa Eurowindow với chất lượng vượt trội - cửa nhựa Phan Thiết

  • Khả năng chống va đập: Thiết kế thanh profile được thiết kế dạng khoang rỗng và sử dụng nhựa cao cấp nên có thể chịu được lực va đập mạnh mà không gây biến dạng hay nứt gãy cửa như loại cửa nhựa thông thường.
  • Chống cháy: Khác với những dòng cửa nhựa giá rẻ trên thị trường cửa uPVC Eurowindow được sản xuất bằng vật liệu polymer và phụ gia chống cháy, không bị phân huỷ thành các thành phần dễ cháy khác ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao.
  • Cách nhiệt: Do nhựa không dẫn nhiệt và thiết kế khoang rỗng nên khả năng cách nhiệt cực kỳ tốt. Hỗ trợ tiết kiệm điện năng cho gia đình, doanh nghiệp khi sử dụng điều hoà, máy sưởi.
  • Cách âm: Nhựa cao cấp, thiết kế khoang rộng, kính cường lực và hệ thống gioăng cao su đạt chuẩn, giúp cửa có thể giảm âm từ 38 - 45dB sau khi đóng kín cửa.

Giá thành tương xứng với chất lượng

So với cửa gỗ tự nhiên hay cửa nhôm Eurowindow thì lựa chọn cửa nhựa Eurowindow, cửa nhựa Phan Thiết , sẽ tiết kiệm được chi phí hơn rất nhiều. Đặc biệt là vẫn đáp ứng được các tiêu chí về cả thẩm mỹ, độ bền cho công trình.

Thân thiện với môi trường

Thanh nhựa profile sử dụng chất liệu nhựa cao cấp và phụ gia an toàn. Tuyệt đối không gây hại đến sức khoẻ con người và môi trường xung quanh. Đặc biệt, độ bền của nhựa Eurowindow rất cao, lên đến 20 - 25 năm, cửa nhựa Phan Thiết. Điều này giúp loại bỏ được tình trạng thải rác ra môi trường bên ngoài như các cửa nhựa giá rẻ, độ bền chỉ 5 - 10 năm khác.

Tiết kiệm điện năng sử dụng

Do ưu điểm về khả năng cách nhiệt của cửa nhựa Eurowindow nên dòng sản phẩm này có thêm lợi thế tiết kiệm điện năng sử dụng, cửa nhựa Phan Thiết . Bởi nhựa không dẫn nhiệt nên nắng nóng hoặc khí lạnh từ bên ngoài sẽ không truyền qua cửa để vào phòng được. Điều này giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hoà hay máy sưởi trong phòng.

Cửa nhựa lõi thép có những ưu điểm và hạn chế nhận định, vì vậy việc gia chủ có nên dùng cửa nhựa lõi thép hay không còn tùy diện tích cửa, mức chi phí, nhu cầu sử dụng để lựa chọn loại cửa phù hợp. Hiện nay, cửa nhựa Phan Thiết, Cửa nhựa Eurowindow có đa dạng các loại cửa nhựa uPVC có kết cấu đa dạng: Cửa mở quay, mở trượt, mở hất, mở xếp trượt, cửa kết hợp với vách kính cố định. Theo số cánh cửa có: cửa 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh, 6 cánh với chiều rộng lên đến 4m, chịu lực 100kg.

Khi đến với cửa nhựa Phan Thiết, cửa nhôm Phan Thiết, quý khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi hướng dẫn tận tình, giúp bạn lựa chọn mẫu cửa phù hợp nhất.