Cửa kéo công nghệ Đức, tìm hiểu cùng cửa nhôm Phan Thiết

Cửa kéo công nghệ Đức, tìm hiểu cùng cửa nhôm Phan Thiết. Đây là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng tại cửa nhôm Phan Thiết.

Bên cạnh dòng cửa kéo Đài Loan, cửa nhôm Phan Thiết, thì cửa kéo công nghệ Đức là sản phẩm nhận được sự quan tâm nhiều bởi đây là dòng cửa kéo nhôm cao cấp, bền đẹp và an toàn hơn rất nhiều. Cửa kéo nhôm cao cấp công nghệ Đức giá tốt bất ngờ tại cửa nhôm Phan Thiết, bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và lựa chọn mua, liên hệ ngay cửa nhôm Phan Thiết, CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI CỬA.

Cửa kéo công nghệ Đức được chia làm 2 loại chính là cửa kéo nhôm công nghệ Đức và cửa kéo sắt công nghệ Đức, trong đó còn phân 2 dòng cửa kéo Đức không lá và cửa kéo Đức có lá, cửa nhôm Phan Thiết. Với công nghệ sản xuất theo dây chuyền tiên tiến của nước ngoài, các loại cửa kéo Đức có rất nhiều ưu điểm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao nên hiện nay rất được nhiều khách hàng tin dùng.

Cấu tạo cơ bản cửa kéo nhôm công nghệ Đức, cửa nhôm Phan Thiết

Làm từ hợp kim nhôm 6063 cao cấp có độ bền cao và đạt chuẩn chất lượng.

Ưu điểm của Cửa kéo nhôm công nghệ Đức là có độ cứng cao, bền, không bị rỉ sét. Thích hợp dùng ở mọi khu vực địa lý kể cả vùng biển.

Độ sáng bóng cao, thiết kế hợp thời, làm tăng sự sang trọng cho mọi loại công trình

U có độ dày 1,3mm, nhíp dày 2,7mm

Nhíp sử dụng sơn tĩnh điện màu ghi sáng công nghệ Đức, nhíp la dày 2.5 ly

Cửa kéo nhôm công nghệ Đức, cửa nhôm Phan Thiết, được sơn tĩnh điện bằng loại sơn ngoài trời thương hiệu Akzonobel, đặc biệt, lớp bên ngoài được phủ thêm 1 lớp sơn polyester làm tăng độ bền màu, chống trầy xước.

Kích thước lớn nhất của sản phẩm là 21m2 (ngang 6m x cao 3,5m)

Các thanh U có độ dãn dao động từ 10-12 cm

Ngoài ra Cửa kéo nhôm công nghệ Đức, cửa nhôm Phan Thiết, cung cấp có thể gắn thêm bản lề xoay có thể mở ra hoặc vô tùy theo yêu cầu của bạn.

Cửa kéo nhôm công nghệ Đức không lá, Cửa nhôm Phan Thiết

Cửa kéo nhôm công nghệ Đức không lá có ưu điểm giúp không gian thoáng mát hơn, không khí thoáng đãng bao trùm căn nhà. Với thiết kế chỉ có phần U và ray, bỏ qua lớp lá che chắn làm căn nhà của bạn không bị u ám mà luôn có đầy đủ ánh sáng, giúp người trong nhà tươi tỉnh, tràn đầy sức sống. Tuy nhiên các loại cửa kéo Đức không lá vẫn rất an toàn với thiết kế chắc chắn và bền vững.

Cửa kéo nhôm công nghệ Đức có lá, Cửa nhôm Phan Thiết

Cửa kéo nhôm Đức có lá được lắp ráp theo công nghệ mới nên cửa hoạt động nhẹ nhàng êm ái, không gây tiếng ồn, không tạo ma sát lớn. Nguyên liệu hợp kim nhôm cao cấp cho vẻ ngoài sang trọng, có trọng lượng vừa phải và bền lâu. Hai lớp sơn từ tính bên ngoài của cửa kéo nhôm công nghệ Đức có lá thách thức mọi điều kiện thời tiết, giữ cho bộ mặt căn nhà luôn sang trọng và sáng mới như lúc ban đầu.

Cửa kéo công nghệ Đức, cửa nhôm Phan Thiết, là loại sản phẩm được sản xuất theo quy trình đạt tiêu chuẩn cao, toàn bộ nguyên vật liệu đều được sản xuất tại nhà máy Đức, được nhập khẩu, lắp ráp và thi công bởi CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI CỬA với giá tốt nhất và đạt tiêu chuẩn chất lượng.