Cửa nhựa Phan Thiết cửa nhôm Phan Thiết cửa nào tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có 2 loại cửa là Cửa nhựa Phan Thiết cửa nhôm Phan Thiết là phổ biến nhất, nhằm để giúp khách hàng có sự  nhìn nhận rõ hơn về 2 loại này thì bộ phận chuyên gia của Thế Giới Cửa chúng tôi sẽ phân tích gửi đến quý vị.

Có thể  nói chưa bao giờ mà sự rầm rộ phổ biến cũng như thông dụng như hiện nay khi đa số các công trình nhà nước cũng như người dân xây nhà đều lựa chọn Cửa nhựa Phan Thiết cửa nhôm Phan Thiết là cửa chính yếu cho việc xây dựng ngôi nhà thân yêu. Và cũng để trả lời cho câu hỏi là vì sao Cửa nhựa Phan Thiết cửa nhôm Phan Thiết cửa nào tốt nhất, hãy cùng chúng tôi phân tích nhé.

Cửa nhôm Phan Thiết cửa nhựa Phan Thiết

Ảnh : Cửa nhôm Phan Thiết cửa nhựa Phan Thiết

1. Khả năng chống cháy chống nắng nóng tốt

Các bạn có biết không, cả hai dòng sản phẩm Cửa nhôm Phan Thiết cửa nhựa Phan Thiết đều có thể chống cháy khi gặp nhiệt độ cao, tuy nhiên:Cửa nhựa Phan Thiết lõi thép: Thanh profile Upvc của cửa nhựa khi gặp nhiệt độ cao có hiện tượng co lại. Vì vậy dòng sản phẩm này ít khi lắp đặt ở không gian nhà bếp hoặc những nơi tiếp xúc với nhiệt độ cao.

2. Khả năng chịu lực tốt nhất

Có thể nói so với cửa gỗ thì Cửa nhôm Phan Thiết cửa nhựa Phan Thiết chịu lực cực kỳ tốt, Cửa nhựa Phan Thiết lõi thép: có phần lõi bằng thép nên chịu lực yếu hơn. Các thanh profile Upv dẻo được pha chế thêm các chất phụ gia để tăng cường độ cứng, độ bóng, chống cháy và làm trắng. Bên cạnh đó để tăng cường lực đỡ và voặn xoắn bên trong phải sử dụng sắt hộp có độ dày 1.2 đên 1.5 cm. Vì vậy khi lắp đặt ở những không gian chịu nhiều sự va đập lớn cần cân nhắc kỹ càng.

Cửa nhôm Phan Thiết kính: Được cấu tạo từ các hợp kim nhôm đồng nhất nên có khả năng chịu lực và độ cong vênh cao, cao hơn rất nhiều so với thanh Upvc cửa nhựa.

3. Tính thẩm mỹ cao và đẹp

Cửa nhôm Phan Thiết cửa nhựa Phan Thiết

Bàn về tính thẩm mỹ thì chúng ta không cần phải bàn nhiều vì Cửa nhôm Phan Thiết cửa nhựa Phan Thiết có độ thẩm mỹ vô cùng đẹp, thanh mảnh và vuông vức rất đẹp. Cả hai dòng sản phẩm đều có sự đa dạng về màu sắc và phong phú về chủng loại. Tuy nhiên cửa nhựa lõi thép đa phần có màu trăng sứ, vân gỗ, màu nâu. Còn cửa nhôm tùy biến màu đa dạng từ sơn sần đến sơn mịn, từ tự sơn đến các gam màu mặc định.

4. Giá cả và chi phí vô cùng rẻ

So với cửa gỗ các loại cũng như các cửa chất liệu khác thì Cửa nhôm Phan Thiết cửa nhựa Phan Thiết có giá thành rất tốt, độ bền cao, không bị vênh hay xệ. Cửa nhôm Phan Thiết cửa nhựa Phan Thiết Có giá thành vừa phải, hợp với túi tiền với đa số người tiêu dùng. Vì vậy tùy vào năng lực kinh tế mà có mức đầu tư phù hợp.

Trên đây là các phân tích từ chuyên gia kỹ thuật của Công ty Thế Giới Cửa chúng tôi nhằm giúp cho các bạn có sự lựa chọn tốt nhất về Cửa nhôm cửa nhựa Phan Thiết Bình Thuận.  Quý vị có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI CỬA

Địa chỉ: D18-19-20-21 KDC Bắc Xuân An, Xuân An, Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0917 31 55 44 - Fax: 0252 3839 726

Mã số thuế: 3400812121 - Email: thegioicuaupvc@gmail.com

Bài viết cùng chuyên mục:

* Cửa nhôm Phan Thiết

Cửa nhựa Phan Thiết

Cửa nhôm kính Phan Thiết giá tốt

Cửa nhựa Phan Thiết giá tốt

Cửa nhôm phan thiết chọn đơn vị nào

Cửa nhựa Phan Thiết chọn đơn vị nào